เงื่อนไขการใช้งานระบบลงทะเบียนซิมออนไลน์

ผู้ใช้บริการสามารถลงทะเบียนซิมการ์ดแบบเติมเงินเครือข่าย K4 ได้ทุกประเภท และผู้ใช้บริการสามารถเลือกซื้อบริการเสริมหรือรายการส่งเสริมการขายได้จากช่องทางต่างๆ ที่บริษัทกำหนด อาทิเช่น บนเว็บไซต์ ตัวแทนจำหน่าย สื่อสังคมออนไลน์ หรือจุดให้บริการของบริษัท เป็นต้น โดยผู้ใช้บริการที่ประสงค์ใช้บริการเครือข่าย K4 สามารถลงทะเบียนซิมการ์ดผ่านช่องทางเว็บไซต์ ตัวแทนจำหน่าย หรือจุดให้บริการของ K4 ได้

ผู้ใช้บริการสามารถเข้าสู่หน้าลงทะเบียนซิมการ์ดได้ผ่านช่องทางเว็บไซต์ หรือผู้ใช้บริการสามารถแสกน QR Code บนซองซิมการ์ดเพื่อเข้าไปยังช่องทางการลงทะเบียนซิมการ์ด โดยบริษัทจะถือว่าผู้ใช้บริการได้อ่านและยอมรับเงื่อนไขการใช้บริการของบริษัทแล้ว ผู้ใช้บริการสามารถอ่านและศึกษาข้อมูลรายละเอียดได้จาก “ข้อตกลงและเงื่อนไขการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่”

ในการใช้งานระบบเติมเงิน หรือระบบชำระเงินของบริษัท ผู้ใช้บริการยินยอมให้บริษัทหักบัญชีจากบัตรเครดิต บัตรเดบิต บัญชี Alipay บัญชี Rabbit LINE Pay บัญชี WeChat Pay หรือวิธีการอื่นใดที่บริษัทจะมีในอนาคตและที่ผู้ใช้บริการได้เลือกและแจ้งการใช้บริการไว้ต่อบริษัท

ผู้ใช้บริการจะต้องถ่ายรูปบาร์โค้ดบนซองซิมการ์ด เพื่อยืนยันเลขหมายที่ต้องการลงทะเบียน อัปโหลดรูปบัตรประจำตัวประชาชน รูปหน้าตรงของผู้ใช้บริการ หมายเลขติดต่อ และที่อยู่ในการจัดส่งซิมการ์ด (กรณีสั่งซื้อซิมการ์ดแบบออนไลน์) ทั้งนี้ เพื่อเป็นข้อมูลประกอบในการยืนยันตัวตนในขั้นตอนการแสดงตนเพื่อการเปิดใช้บริการ

บริษัทมีหน้าที่จัดเก็บเลขประจำตัวประชาชน ชื่อ-สกุล ที่อยู่ และรูปถ่ายของผู้ใช้บริการ โดยผู้ใช้บริการต้องใช้บัตรประจำตัวประชาชนฉบับจริง หรือบัตรอื่นใดฉบับจริงตามที่สำนักงาน กสทช. กำหนด เพื่อลงทะเบียนแสดงตนในฐานะผู้ใช้บริการตามขั้นตอนและวิธีการที่สำนักงาน กสทช. กำหนด โดยผู้ใช้บริการมีสิทธิในการปฏิเสธการจัดเก็บข้อมูลดังกล่าวและยกเลิกการลงทะเบียนซิมการ์ดได้

ผู้ใช้บริการสามารถอ่านและศึกษาข้อมูลรายละเอียด “นโยบายความเป็นส่วนตัว” เพิ่มเติมได้ และผู้ใช้บริการยินยอมให้บริษัทจัดเก็บ รวบรวม ใช้ และประมวลผลข้อมูลของผู้ใช้บริการ เพื่อใช้ประโยชน์เกี่ยวกับ หรือเกี่ยวเนื่องกับการให้บริการอันเป็นประโยชน์แก่ผู้ใช้บริการ

บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการระงับการใช้งานหรือปฏิเสธการลงทะเบียน ให้บริการ หรือการสั่งซื้อซิมการ์ด ในกรณีที่ผู้ใช้บริการให้ข้อมูลไม่เพียงพอและมิได้ดำเนินตามขั้นตอนตามที่บริษัทและวิธีการที่สำนักงาน กสทช. กำหนด หรือบริษัทตรวจสอบพบว่าข้อมูลการลงทะเบียนของผู้ใช้บริการทั้งหมดหรือบางส่วนเป็นเท็จ และบริษัทจะดำเนินการในทางกฎหมายต่อไป

ผู้ใช้บริการจะไม่ใช้บริการหรืออนุญาตให้บุคคลอื่นใช้บริการในลักษณะหยาบคาย ลามกอนาจาร ไม่ชอบด้วยกฎหมาย หรือขัดต่อความสงบเรียบร้อยหรือศีลธรรมอันดีของประชาชน หรือใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการข่มขู่ รบกวน คุกคาม ล่วงเกิน หรือเป็นการกระทำละเมิดต่อสิทธิในความเป็นส่วนตัวหรือทำให้บุคคลอื่นเสื่อมเสียชื่อเสียง หรือกระทำการใดอันเป็นการละเมิดสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญา หรือใช้เพื่อการสร้างความเข้าใจผิด หรือหลอกลวงประชาชน หรือดำเนินการใดๆ ในลักษณะของการแทรกแซงการให้บริการของผู้ให้บริการ หรือผู้ให้บริการรายอื่น ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสียหายต่อผู้ให้บริการหรือโครงข่ายโทรคมนาคมอื่นๆ หรือใช้ในลักษณะที่ต้องห้ามหรือขัดต่อกฎหมาย ระเบียบ จรรยาบรรณ หรือประกาศใดๆ ที่ใช้บังคับ

กรณีผู้ให้บริการตรวจสอบได้ว่าผู้ใช้บริการมีเจตนาในการทุจริตในทุกรูปแบบ หรือมิได้ทำตามเงื่อนไขการใช้บริการที่บริษัทกำหนด หรือกระทำการใดหรือแสดงข้อความหรือเอกสารใดอันเป็นเท็จ เพื่อให้ได้มาซึ่งผลประโยชน์ส่วนตัวของผู้ใช้บริการ บริษัทสามารถระงับบริการหมายเลข และ/หรือใช้สิทธิเรียกร้อง และ/หรือดำเนินคดีตามกฎหมายได้

ติดต่อเรา
222/1 ถนนสวนสยาม,
แขวงคันนายาว, เขตคันนายาว,
กรุงเทพมหานคร, 10230
+66(0)21143961
ติดตามเราได้ที่
  • icon
  • icon
ร่วมเป็นตัวแทน
  • icon
  • icon
K4 Call Center